Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?

Hỗ trợ cho công việc nấu ăn không thể thiếu những dụng cụ nhà bếp thông minh. Hãy cùng Kiến thức Nhà số khám phá ngay 9 vật dụng thông minh hiện được rất nhiều chị em nội trợ sử dụng dưới đây.

Top 9 những dụng cụ nhà bếp thông minh được dùng phổ biến hiện nay:

1. Nồi chiên chống dính đa năng

1- Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?
Nồi chiên chống dính có thể mua trên Homegift.vn với giá 149k

Nồi chiên kèm khay ráo dầu được làm từ hợp kim cao cấp, đảm bảo an toàn. Bề mặt chống dính cực tốt, dễ chiên lại tiết kiệm dầu mỡ. Loại nồi chiên này được sản xuất theo công nghệ Nhật, phù hợp cho cả bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp từ.

2. Kệ treo + đựng gia vị nhà bếp Ecoco

2- Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?
Kệ chất lượng với rất nhiều tác dụng, xứng đáng với mức giá 335k (Homegift.vn)

Một thiết kế nhỏ gọn có thể giải quyết các vấn đề về chỗ đựng gia vị, khay, giá treo, khe cắm gia vị, … thậm chí là chỗ để điện thoại vừa xem vừa nấu ăn. Đó chính là kệ đa năng Ecoco.

Kệ Ecoco được làm từ thép cao cấp kết hợp nhựa ABS siêu cứng, chịu lực tốt lên tới 20-30kg. Cùng với khả năng chống oxi hóa tốt hơn kệ nhôm treo tường. Đây là một trong những dụng cụ nhà bếp thông minh mà các chị em nên sắm cho căn bếp nhà mình.

3. Kệ đựng chén đĩa thông minh Tashuan

3- Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?
Giá kệ đựng bát đĩa chữ X trên thị trường hiện là 149k, được bán tại Homegift.vn

Đọng nước tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây hại cho sức khỏe gia đình bạn. Để tránh tình trạng này, hãy đặt chén đĩa ở khay đựng khô ráo, ngăn nắp. Bạn có thể dùng giá kệ Tashuan được làm từ nhựa PP nguyên sinh. Kiểu dáng chữ X dễ tháo lắp, vệ sinh.

4. Thớt rã đông thực phẩm không dùng điện

4- Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?
Thớt rã đông nhanh chóng lại an toàn chỉ với giá 100k, bạn có thể mua tại Homegift.vn

Không dùng điện, thớt rã đông sử dụng cơ chế tự nhiên với tốc độ gấp 4 lần phương pháp ngâm nước, dùng lò viba bình thường. Chất liệu của thớt được làm từ hợp kim & đá tự nhiên cao cấp lại rất dễ vệ sinh bề mặt chống dính. Quả là một vật dụng hoàn hảo cho những chị em hay cất trữ đồ ngăn đá rồi!

5. Thớt kết hợp chậu đa công dụng

5- Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vật dụng này trên Tiki hoặc Lazada với giá 100k – 200k

Thiết kế thớt kết hợp chậu tiện gọn, màu sắc trắng xám hiện đại phù hợp với nhiều trường hợp. Thớt-chậu được làm từ chất liệu PP, TPR, ABS, silicon cao cấp, trong khi thớt có thể tháo rời. Bạn có thể dùng chậu như thau rửa mặt, rửa trái cây, đựng vật dụng phòng tắm/bếp. Thậm chí dùng làm chậu tắm cho bé. Rất tiện khi mang đi du lịch, dùng trong viện hay dã ngoại.

6. Máy nấu nướng Redi Set Go Xpress

6- Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?
Một trong những dụng cụ nhà bếp thông minh tiện dụng đáng đầu tư. Với giá 570k bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy như vậy (mua trên Okbuy.vn)

Một sản phẩm cho vô vàn công dụng, chỉ với một chiếc máy nấu nướng đa năng, bạn có thể làm được món hấp, chiên, nấu, nướng, hầm, … chỉ chưa đầy 10 phút. Phần đáy nồi được tráng men chống dính cao cấp, xuất xứ từ Mỹ. Đi kèm với máy là khay to, khay chia đôi, khay chia sáu và một giá xưới 2 đầu. Đặc biệt, với tính năng tự động hẹn giờ và ngắt khi thức ăn chín sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều.

7. Kéo kèm dao thớt đa năng

7- Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?
Kéo thông minh có thể mua với giá từ 50k – 100k trên Sendo hoặc Lazada

Trong những dụng cụ nhà bếp thông minh, không thể thiếu chiếc kéo kết hợp dao thớt đa năng. Bạn có thể dễ dàng cắt/bổ cà rốt, khoai tây, bơ, xả, ngô, … Với chất liệu thép không gỉ, cán nhựa ABS giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em.

8. Rổ thông minh Eurolife

8- Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?
Với mức giá 50k – 100k, bạn đã sở hữu được một chiếc rổ thông minh với nhiều công dụng. Sản phẩm hiện được bán trên Sendo và Lazada

Rổ thông minh mang thương hiệu Eurolife Việt Nam được làm từ Inox SUS 304 thân thiện. Thiết kế bền chắc với nhiều công dụng như hấp, luộc, chiên ngập, đựng đồ, …

9. Dụng cụ cắt gọt rau củ

9- Những dụng cụ nhà bếp thông minh, giá và mua ở đâu?
Bộ dụng cụ cắt gọt chỉ với 95k, bạn có thể đặt mua tại thitruongsi.com

Công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn với những dụng cụ nhà bếp thông minh như đồ cắt gọt rau củ. Bộ dụng cụ có 6 kiểu tỉa cắt cùng hộp đựng phía dưới giúp các món ăn của bạn hấp dẫn và sinh động hơn.

>> Những dụng cụ nhà bếp thông minh kết hợp cùng một không gian bếp đẹp thì thật hoàn hảo. Nếu bạn đang có ý định ở chung cư, hãy xem ngay mẫu & báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư mới nhất hiện nay

Đón xem nhiều bài viết thú vị về nhà thông minh, nhà sạch đẹp, nhà độc đáo tại:

Kiến thức Nhà số

Bình luận về bài viết này