9 mẫu bàn ban công thông minh với kiểu dáng gọn nhẹ năm 2019

Hiện nay, khi diện tích đất ngày càng thu hẹp, những hộ gia đình không có điều kiện xây sân thượng riêng, họ càng cần đến những ban công thoáng mát. Đây là nơi đem không khí cùng ánh sáng tràn ngập căn nhà. Cũng là không gian thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Nếu ban công nhà bạn nhỏ, hãy “làm đẹp” chúng với những thiết kế bàn ban công thông minh, tiện gọn. Dưới đây là một vài gợi ý của Kiến thức Nhà Số dành cho bạn:

Tổng hợp 9 mẫu bàn ban công thông minh được ưa chuộng năm 2019:

1. Bàn mini bar ban công

Mẫu bàn mini bar ban công nhỏ gọn với hệ khung dễ tháo lắp

Đối với những chung cư có logia hay ban công nhỏ hẹp, một giải pháp thường được lựa chọn đó là bàn ban công thông minh dạng treo. Với những ai thích sự độc đáo, có thể chọn mẫu bàn mini bar kết hợp ghế gỗ quầy bar.

2. Bàn treo ban công chung cư, nhà ở

Đây là một mẫu bàn treo ban công mặt gỗ khung thép

Mặt bàn treo ban công thường được ghép từ các tấm gỗ tự nhiên đã qua xử lý. Thiết kế khung bàn từ sắt thép hoặc inox 304 rất chắc và bền. Khi không sử dụng bạn có thể gấp gọn lại hoặc tháo ra bất cứ lúc nào.

Một mẫu bàn treo ban công thông minh với nhiều nấc tùy chỉnh theo mong muốn

Thiết kế bàn ban công thông minh với nhiều nấc cho phép bạn tùy chỉnh độ cao thấp của mặt bàn. Có nhiều loại bàn được phủ lớp sơn PU theo màu phối cảnh đẹp mà không dễ bị trôi màu khi nắng mưa. Rất phù hợp với các thiết kế nhà ở thân thiện môi trường hiện nay

>> Xem ngay Cách trang trí mặt tiền nhà ống 5 tầng đẹp hiện nay

3. Giải pháp bàn treo cho góc ban công

Bàn ban công dạng tam giác dành cho những không gian góc

Ngoài dạng bàn treo vuông, bạn có thể chọn dạng bàn tam giác nhiều tầng cho ban công ở góc nhà. Đây cũng là cách tận dụng diện tích hợp lý mà đẹp mắt.

4. Bàn gấp ban công gắn tường

Ngoài cách gắn vào song sắt ban công, bạn còn có thể gắn bàn thông minh vào tường

Mẫu bàn ban công thông minh này cho phép bạn sử dụng nhiều chức năng hơn. Khi đóng nắp lại, chúng trở thành một tủ rượu mini treo tường. Còn khi mở nắp hộp ra, bạn đã có ngay một chiếc bàn chân gỗ chắc chắn.

>> Xem ngay Xu hướng thiết kế nhà bếp thông minh tiện lợi năm 2019

5. Bàn gấp ban công chân gỗ

Tương tự như dạng bàn treo ban công, dạng bàn gấp này cũng được gắn vào lan can ban công. Phần khung bàn chủ yếu sử dụng khung gỗ với bề mặt phẳng. Kết hợp với những chiếc ghế chân cao đem lại cảm giác thú vị cho người ngồi.

6. Bàn ban công mặt nhôm thép chống gỉ

Loại bàn ban công mặt nhôm khung thép dành cho những ai thích sự hiện đại kiểu Industrial

Thiết kế bàn ban công đơn giản ngay tại nhà thích hợp làm nơi đọc sách, nhâm nhi tách cà phê mỗi sớm. Hãy đặt thêm chậu cây xanh trên mặt bàn sẽ tạo cho bạn nhiều cảm hứng hơn.

7. Mẫu bàn ban công có thể trồng cây

Bạn có thể biến ban công nhà mình thành một vườn thượng uyển mini

Sử dụng vật liệu đặc biệt, các mẫu bàn ban công thông minh này có thể làm ghế ngồi, bàn trà hoặc khuôn để trồng cây cảnh. Bạn cũng có thể ghép chúng lại thành giường nằm đọc sách hoặc tắm nắng.

8. Bàn trà ban công di động

Bàn trà ban công này sử dụng con lăn bốn chân để tiện di chuyển

Hiện nay có nhiều mẫu bàn trà được thiết kế thuận tiện hơn. Thay vì cố định một chỗ, chúng được ghép các bánh xe để di chuyển dễ hơn trong các góc nhà.

>> Có thể bạn muốn xem Top 7 mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2

Trên đây là những mẫu bàn ban công thông minh được ưa chuộng nhất năm 2019. Kiến thức Nhà Số hy vọng bạn đã có thêm ý tưởng hay cho ban công nhà mình. Khám phá nhiều hơn tại đây.

Bình luận về bài viết này